หมวดหมู่ของบทความนี้จะเกี่ยวกับบ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantip หากคุณกำลังเรียนรู้เกี่ยวกับบ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantipมาสำรวจกันกับJackson’sIceCreamVictoriaในหัวข้อบ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantipในโพสต์หาดลึกลับ ใกล้กรุงเทพฯ จุดชมวิวหาดทรายเม็ดแรก ป่าอุดมสมบูรณ์ ไร้คน เงียบมาก‼️ ต้องมาลองนี้.

สรุปสาระสำคัญของข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantipในที่สุดสมบูรณ์หาดลึกลับ ใกล้กรุงเทพฯ จุดชมวิวหาดทรายเม็ดแรก ป่าอุดมสมบูรณ์ ไร้คน เงียบมาก‼️ ต้องมาลอง

ดูตอนนี้วิดีโอด้านล่าง

ที่เว็บไซต์Jackson’sIceCreamVictoriaคุณสามารถอัปเดตเอกสารอื่น ๆ นอกเหนือจากบ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantipสำหรับข้อมูลที่เป็นประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับคุณ ที่เว็บไซต์Jackson’sIceCreamVictoria เราอัปเดตเนื้อหาใหม่และถูกต้องให้คุณทุกวัน, ด้วยความตั้งใจที่จะให้บริการที่คุ้มค่าที่สุดแก่ผู้ใช้ ช่วยให้คุณอัพเดทข่าวสารออนไลน์ได้ครบถ้วนที่สุด.

แชร์ที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อ บ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantip

#วันหยุดที่ดีที่สุด #วันหยุดที่อร่อยที่สุด #รีวิววันหยุด #รีวิวที่พัก 💁🏻‍♀️วันหยุดสุดฟิน พาเราไปสัมผัสชายหาดธรรมชาติอย่างหาดแหลมหลวง หรือหาดแหลมผักเบี้ย จังหวัดเพชรบุรี ที่ตั้ง : ตำบลแหลมผักเบี้ย บ้านเบี้ย อำเภอ จังหวัดเพชรบุรี 📍 Google Maps : 📍 GPS : 13.043974753139246, 100.09448489298488 🤗 เป็นจุดชมวิวหาดทรายแห่งแรก ที่ใครหลายคนมาหลงรักแบบเงียบๆ ดูเป็นส่วนตัวสุดๆ หาดทรายขาว น้ำใส ไม่พลุกพล่าน ฟังเสียงคลื่น เสียงนกร้อง มาเล่นน้ำ เล่นทราย ถ่ายรูปเก็บไว้เป็นที่ระลึก ฟินเว่อร์ 🥰 😄 บางคนอาจจะยังไม่รู้จักหาดนี้ ถ้าอยากมาชมความงามแนะนำให้มาเช้าหรือเย็นรอพระอาทิตย์ตกเพราะที่นี่ร้อนมาก ไม่มีร่ม ร้านค้า และสิ่งอำนวยความสะดวก พกร่ม หมวก แว่นตา มาทากันแดดกันเยอะๆนะคะ 😁 🤩 คนเซลฟี่ไม่ควรพลาด คุณต้องถ่ายรูป เบื้องหลังสีดำคือทะเล ภูเขา ต้นไม้ ที่ไม่มีใครยืนอยู่ตรงหน้าคุณ ยืนขวางทางให้รำคาญ ***คำเตือนเพื่อความปลอดภัย ควรพาเพื่อนมาด้วยอย่ามาคนเดียวอาจเป็นอันตรายได้ คุณควรระวังตัวเองและทรัพย์สินของคุณ เพราะที่นี่เงียบมาก ไม่มีนักท่องเที่ยว *** ~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ วันหยุดจะพาท่านชมที่ไหน? ฝากกดติดตามด้วยนะครับ. แล้วขึ้นรถไปด้วยกัน – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – สนับสนุนที่นี่!!!! Donate True Wallet หรือ True Money : 094-6785921 Paypal : – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – ติดตามผมได้ที่ • Facebook : • Youtube : Please press like & share + Subscribe ขอขอบคุณ. – – – – – – – – – – – – – – – – – – – – \ สนใจรีวิวที่พัก ร้านอาหาร ที่เที่ยว โฆษณา เป็นสปอนเซอร์ \ โทร : 094-6785921 [ เรื่องงานเท่านั้นนะครับ ] E-Mail : Wanyudsudfin@gmail.com .

ภาพถ่ายที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหาของบ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantip

นอกจากดูข่าวเกี่ยวกับบทความนี้แล้ว หาดลึกลับ ใกล้กรุงเทพฯ จุดชมวิวหาดทรายเม็ดแรก ป่าอุดมสมบูรณ์ ไร้คน เงียบมาก‼️ ต้องมาลอง ข้อมูลเพิ่มเติมสามารถพบได้ด้านล่าง

คลิกที่นี่เพื่อดูข้อมูลเพิ่มเติม

คำหลักที่เกี่ยวข้องกับบ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantip

#หาดลกลบ #ใกลกรงเทพฯ #จดชมววหาดทรายเมดแรก #ปาอดมสมบรณ #ไรคน #เงยบมาก #ตองมาลอง.

วันหยุดสุดฟิน,All about Thailand travel,Thailand,Travel,Thailand Travel,Amazing Thailand,สา,ไทย,ประเทศไทย,ท่องเที่ยว,ท่องเที่ยวไทย,เที่ยววันหยุด,เที่ยววันธรรมดา,วันหยุดสุดอร่อย,เที่ยว,คนชอบเที่ยว,กิจกรรมกลางแจ้ง,กิน,อาหาร,ร้านอาหาร,แนะนำร้านอาหาร,ที่พัก,แนะนำที่พัก,อร่อย,ช็อป,ชิม,ที่พักหลักร้อย,ที่พักหลัก100,หาด,ทะเล,ชายหาด,ชายทะเล,หาดแหลมหลวง,แหลมหลวง,แหลมผักเบี้ย,หาดลึกลับ,ทะเลเพชร,หาดเพชร,หาดเจ้าสำราญ,หาดปึกเตียน,หาดชะอำ,หาดหัวหิน,ประจวบคีรีขันธ์,หาดทรายเม็ดแรก.

หาดลึกลับ ใกล้กรุงเทพฯ จุดชมวิวหาดทรายเม็ดแรก ป่าอุดมสมบูรณ์ ไร้คน เงียบมาก‼️ ต้องมาลอง.

บ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantip.

เราหวังว่าข้อมูลที่เราให้ไว้จะเป็นประโยชน์กับคุณ ขอบคุณมากสำหรับการติดตามบทความของเราเกี่ยวกับบ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantip

33 thoughts on “หาดลึกลับ ใกล้กรุงเทพฯ จุดชมวิวหาดทรายเม็ดแรก ป่าอุดมสมบูรณ์ ไร้คน เงียบมาก‼️ ต้องมาลอง | ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับบ้าน ลอน ทราย หัวหิน pantipที่มีรายละเอียดมากที่สุด

1. เด็กชายอันเล็ก ท่องก.ไก่กระดกๆ ข.ไข่ยาน ค.โคยดํา says:

เดี๋ยวไปหาซื้อที่แถวนี้ทำร้านขายของดีก่า ส่วตัวชอบแถวแหลมผักเบี้ยชอบหาดแถวบ้านแหลมมาตั้งนานแล้วเมื่อก่อนขับแวํนมาจากหาดเจ้าบ่อยๆ ชอบความความธรรมชาติ ระแวกนี้

2. Chompunut Kajonpai says:

ไม่มีอะไรเลย? แล้วจะเข้าไปเหรอ คงเหมาะกับหนุ่มสาวที่สวีทมากกว่า

3. Smile says:

ก็ดีนะ ไม่สกปรก
    เห็นแล้วคิดถึงพวกหาดเมื่อ 30 กว่าปีที่แล้ว สมัยนั้นเรียลสุดๆ จะไปต้องเตรียมตัวต้องพกของกินไปเอง แถม 7-11 ก็ยังไม่มีอีก 55

4. สัจจะ ธัญญเจริญ says:

หาดนี้เหมาะกับเอารถแคมปิ้งไปจอดปิกนิคกันมากกว่าครับ ชนิดทำอาหารกินเอง รถต้องมีห้องนํ้าห้องท่า อาบนํ้ากันเอง

5. ปีศาจ วารี says:

ผมชอบแอบหนีไปตกปลา ตกหมึกประจำเลยครับ แต่ตามที่รีวิวครับ คือไม่มีของขาย เราต้องซื้อเตรียมเข้าไปเองครับ

6. น้ําทิพย์ วัชรเสถียร says:

หาดนี้ยาวสุดปลายแหลมเดิมชื่อหาดแหลมหลวง แต่อบต.แหลมผักเบี้ยมีการตัดตอนหาดแหลมหลวงมาพัฒนาหน้าหาด ติดไฟส่องสว่างตลอดถนนทางเข้าถึงบริเวณหาดหน้าทะเลเพื่อให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยว และตั้งชื่อใหม่บริเวณนี้ว่า "หาดทรายเม็ดแรก" ที่เริ่มต้นหาดขาวจากจุดนี้ที่ตลอดแนวทะเลฝั่งอ่าวไทยจากกทม.เป็นทะเลโคลนตลอดแนวช่วงสมุทรสาคร-สมุทรสงครามเขตจ.เพชรบุรีที่อ.บ้านแหลมด้านต.บางตะบูนจนมาสุดเขตอ.บ้านแหลมที่ต.แหลมผักเบี้ยจากทะเลโคลนก็แปลงสภาพเป็นหาดทรายขาวสมดังชื่อ"หาดทรายเม็ดแรก"อันเป็นจุดเริ่มต้นของ "หาดแหลมหลวง"รวมเป็นทั้งที่ตั้งรีสอร์ทริมทะเล"หมู่บ้านแหลมหลวง"ที่กินพื้นที่เกือบ 200ไร่นับว่าใหญ่ที่สุดของจ.เพชรบุรี

7. ภูสิทธิ์ 无缝 says:

สมัยหนึ่งมีโครงการสร้าง ถนน ในทะเล
    จากสมุทรสาคร มาขึ้นที่แหลมผักเบี้ย
    ควรต้องรีบไปดู หากประเทศไทยเข้าสู่ยุค ศิวิไลซ์ ภูมิประเทศแถวนี้จะเปลี่ยนไป

8. Vanawan Srinamtha says:

เพิ่งเปิดเข้ามาดูคลิบนี้..wow..ประเทศไทยเรามีอะไรดีฯเยอะแยะแต่รัฐไม่ส่งเสริมเสียดายจังคะ..ส่วนตัวชอบความเป็นธรรมชาติเป็นที่สุด…ขอบคุณคะ🙏🌹

9. Jkcn says:

ได้ยินข่าวแว่วๆมาว่า ต่อไปจะกลายเป็นหาดส่วนตัวของรีสอร์ทแห่งหนึ่งไปซะแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจเหมือนกันอาจเป็นแค่ข่าวลือ ต้องรอคนเพชรฯ มาบอกชัวร์ๆกันอีกทีละกัน….. และที่เรื่องสำคัญที่อยากเตือนอีกอย่างคือ หาดนี้มักจะมีคนเสียชีวิตจากการติดเกาะเล็กๆ เท่าที่ได้ยินพ่อค้าขายของตรงนั้นเล่าให้ฟัง เค้าบอกว่าช่วงสองปีนี้ 2 รายแล้ว เสียชีวิตด้วยการจมน้ำเพราะน้ำหาดทรายนี้ขึ้นเร็วมาก ทำให้คนที่ไปนั่งตกปลาที่เกาะเล็กๆ กลับเข้าหาดไม่ทัน ฉะนั้นใครจะไปทำอะไรแผลงๆก็ ต้องระวังตัวนิดนึง แต่หาดนี้ถ้าจะให้ดี ต้องไปตอนน้ำลด จะมีหาดทรายที่ยาวและกว้างมากขนาดเตะฟุตบอลชายหาด หรือขี่จักรยานบนหาดได้เลย นั่นก็คือต้องดูเวลาน้ำขึ้นน้ำลงจากแอ๊ปก่อนไปนะครับ

10. Hog Deer says:

เคยแวะไป ขยะลอยมาเกยเต็มเลย คงเป็นเฉพาะฤดูกาล แต่ไม่ไหวอ่ะ หาดเงียบๆแบบนี้มันจะไม่มีคนคอยมาทำความสะอาด

11. ธนเดช ธนเดช อนันต์ says:

เราไม่กัวพกปืนไปด้วยทุกทีผ่านมาไม่มีปันหา เคยไปกางเต่นที่เงียบไม่มีคนมาแล้วหลายที่ก็ผ่านมาด้วยดี อย่าไปกัวมากเวลากางเต่น ตจว หาจุดกางเต่นดีๆ

12. inzakaew says:

จริงๆหาดทรายแถวนั้นควรจะสวยกว่านี้อีก แต่ในอดีตดันไปสร้างหินกันคลื่นกับเจทตี้ตรงปากร่องน้ำ หาดทรายแถวๆนั้นเลยได้ผลกระทบ

13. ลาลา บาลา says:

กางเต้นเงียบบบบคนไม่มากไปถึงเย้นก่อนมืดกางเต้นค้างคืนเช้าอีกวันค่อยเดิยทาง

14. อิทธิ อิท says:

ดีแล้วครับ..ที่ไม่มีร้านขายของ เตียงผ้าใบใดๆทั้งสิ้น ให้เป็นหาดทรายสงบๆ แบบดิบๆ แบบนี้ล่ะดีแล้วครับ.

15. kittisak wongwian says:

จังหวะที่จอดคือใช่เลยหาดทรายเม็ดแรก ผมกับแฟนไปกันอยู่ประจำเพราะแฟนเรียนอยู่เพชรทุกครั้งที่ผมไปหาเค้าเราก็จะพากันไปที่หาดทรายเม็ดแรกอยู่ประจำเพราะที่นี่บรรยากาศดี สงบ จนครั้งล่าสุดที่เราไปกันเห็นคนเริ่มมาเที่ยวเยอะๆแล้ว ทั้งที่ตอนแรกสุดที่มากันก็มีแต่เราเลยคิดขำกันว่าเพราะเราสองคนเป็นผู้บุกเบิกหรือป่าวที่ถ่ายรูปเช็คอินกัน เลยมีคนตามมาเที่ยวเยอะแบบนี้ ล่าสุดมีรถขายไอติมแล้ว แต่ปัจจุบันแฟนผมเรียนจบและกลับมาอยู่ระนอง เราสองคนเลิกกันด้วยดีเพียงหวังไว้สักวันหนึ่งถ้าเค้าได้ดูคลิปนี้และเห็นเม้นนี้ เค้าจะคิดถึงผมบ้าง แต่สักวันผมจะกลับไปที่นี้อีกหาดทรายเม็ดแรก อย่างน้อยมันคือที่แหางความทรงจำที่ผมเคยใช้ชีวิตกับคนที่ผมรักที่สุด มีความสุขมากๆนะ J แนะนำเลยคับบรรยากาศดีสุดๆ มาเที่ยวกันเยอะๆนะ

16. เอกชัย ทิพย์ประเสริฐ says:

ผมเคยไปถึงตอนเย็นๆมันแอบหลอนนิดๆ..แบบบอกไม่ถูก

17. RT0675 says:

ส่วนตัวชอบสถานที่เงียบๆอยู่แล้ว ชอบ content แนะนำหาดลับมากครับ ทำออกมาอีกนะครับ ผมรอติตตามเลย 🙂

18. Saowanee Tangnopakoon says:

เคยไปพักที่บางตะบูน แล้วขับรถไปในตัวเมืองเพชร ขากลับเลยให้ลูกเลี้ยวรถเข้าไปดู เงียบสงบมากค่ะ

19. ป๊อบแนน Journey By PopNan says:

เงียบสงบเลยนะคุะคุณสา เป็นหาดที่ลึกลับไม่เคยรู้เลยคะ

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *